Monday, November 10, 2014

భా(దో)మా కలాపం

నవ్వేజనా సుఖినోభవంతు - 4 

భా(దో)మా కలాపం 
--------------------------
(భావరాజు పద్మిని - 10/11/14 )

యెంత ప్రేమ నీకు నేనంటే...
పగలు రాత్రి నా చుట్టూ గింగిరాలు తిరుగుతావ్ !

నా దృష్టిని ఆకర్షించాలని ,
నేను ఎక్కడికి వెళితే అక్కడికి వస్తావ్ !

కాస్త పరాగ్గా ఉన్నానంటే,
చప్పున నెమ్మదిగా నా మీద వాలిపోతావ్ !

అలా నిద్రపోదామని 
కన్ను ముయ్యగానే చెవుల్లో గుసగుసలాడతావ్ !



కాని, ఒసేయ్ దోమా !
నీ రక్తప్రేమా కలాపం తట్టుకోలేక,
నేను చేసే దోమాకలాపం యేమని చెప్పను ?

కంపుగోట్టే క్రీం రాసుకుని,
నువ్వు నా దగ్గరకే రాకూడదని ప్రయత్నిస్తాను.

కచువా వెలిగించి ప్రతిరోజూ 
నీకు ధూపం వేసి తరిమేయ్యలని చూస్తాను.

నీకోసం 'అల్ అవుట్ ' పెట్టి,
దానితో ఇంట్లో అందరి ఆరోగ్యాలు అవుట్ చేస్తాను.

అయినా... నీకు దోమ కుట్టినట్టు కూడా ఉండదు.
ఇలా నిద్ర పోగానే, అలా జుయ్యి మంటూ గోలపెడతావ్ !

నాకు ఒళ్ళు మండుతుంది.
వెంటనే బాట్ బ్రహ్మాస్త్రం తీస్తాను.

మంచం కింద దూరతాను,
బెడ్ పై నుంచి హై జంప్ చేస్తాను.

సీలింగ్ దాకా యెగిరి గంతేస్తాను,
వాళ్ళనీ వీళ్ళనీ పొరపాట్నచావగొడతాను,

పైన చూస్తూ పరుగెత్తి బోర్లా పడతాను,
నాకు నేనే ఒకటిరెండు వాతలు పెట్టుకుంటాను.

ఒకటే పరుగులు పెట్టిస్తావ్, 
చిటికెలో మాయమయ్యి వెక్కిరిస్తావ్ ...
దొరికిన దోమల్ని చంపి, 
హమ్మయ్య అని కన్నుముయ్యగానే ...

మళ్ళీ చెవుల్లో గుయ్య్  మంటావ్...
మళ్ళీ దోమాకలాపం మొదలు.... 
డాన్స్ రాని వాళ్ళను సైతం డాన్సు ఆడించే...
నీ గడుసుదనం ఎంతని చెప్పను ?
ఆడండి బాట్ తో దోమాకలాపం ,
అయినా, చెయ్యండి దోమలకు రక్తదానం.

( రాత్రి నేను నిద్దరోదామంటే నా చెవిలో గుయ్యి మంటూ రొద పెట్టి, అందకుండా పోయిన దోమకి ఈ కవిత అంకితం...)




No comments:

Post a Comment