Sunday, November 9, 2014

'కల' కలం

'కల' కలం 

నాకు పొద్దుటి నుంచి చాలా కోపంగా ఉంది. వెంటనే కలల మీద ఒక నియంత్రణా చట్టం వచ్చే దాకా... స్నానాగ్రహం (సత్యాగ్రహం లాగా ) చెయ్యాలని ఉంది. అసలు ఏం జరిగిందంటే...

రాత్రి హాయిగా నిద్ర పోయానా... అడగాపెట్టకుండా ఓ కలొచ్చింది... మేమంతా ఒక చోటు నుంచి వెళ్తున్నాం... రోడ్డుమీద నడుస్తున్నాం... ఇంతలో ఉన్నట్లుండి వరద నీరు... అలా నీటిలో నడిచి వెళ్తుంటే... పీక లోతు దాకా నీరు వచ్చేసింది... ఇంతలో... మా ముందు నడుస్తున్న వారంతా శరీరం +ఆత్మ గా విడిపోయారు. అలా మారిపోయిన వాళ్ళని కొందరు లాగి తీసుకుపోతున్నారు. నేను ఆశ్చర్యంగా చూడసాగాను. నేనలా విడిపోలేదు...

ఇంతలో ఓ మాయల మరాఠి మాంత్రికుడు దభుక్కున వచ్చేసి... ' ఓయ్... ఇదంతా నా మాయాజాలం ! నా మాయ నీ మీద పని చెయ్యలేదంటే... నీ దగ్గర ఏదో ఉంది. స్కానింగ్ ప్లీజ్... అన్నాడు.'

వాళ్ళంతా చూద్దురు కదా, నా మెళ్ళో మా గురువుగారు ఇచ్చిన లాకెట్ కనిపించింది. ఓహో, ఇదేనా, అడ్డుపడేది, ఈవిడని మన భవంతికి ఈడ్చుకు రండి, ఆ మెళ్ళో ఉన్న లాకెట్ తెంపేసి, అంతు తేలుద్దాం... అన్నాడు.



మాంత్రికుడి కార్ఖానా కు వెళ్లి చూద్దును కదా... అక్కడ కొట్టేసిన సెల్ ఫోన్ లో సిం కార్డు మార్చినట్టు, ఒకళ్ళ బాడీ కి ఒకళ్ళ ఆత్మను వాళ్ళ కోరికల్ని బట్టి తగిలిస్తున్నారు. దొరికిన ఆత్మల atm కార్డు తీసుకుని, ఆస్థుల వివరాలు తెల్సుకుని, వాళ్ళ కోరికను బట్టీ, మాంత్రికుడు వాళ్ళను వేరొకరి దేహంలోకి పంపుతాడన్నమాట ! మరో ప్రక్క శరీరాల వేలం పాట !

"ఆ రండి బాబూ రండి... కోటీశ్వరుడి బాడీ... కేవలం కోటి రూపాయిలే... కొనండి, దర్జాగా బ్రతకండి...
మరోప్రక్క...
ఆ రండి బాబూ, ఆలసించిన ఆశాభంగం... ఆంజేలినా జోలె దేహం... త్వరగా కొనండి...
ఇంకో చోట...
ఆరోగ్యమే మహాభాగ్యం బాబూ... మీ రోగాలున్న దేహం వదలండి, కొత్త నాణ్యమైన బాడీ కొనుక్కోండి..."

నాకు తిక్క రేగింది. చట్టాలు మాంత్రికుల చుట్టాల లాగా ఉన్నాయే ! ఇంత డబ్బు తింటాడా ? అనుకుంటూ ఉండగా...

మాంత్రికుడు కటింగ్ ప్లేయర్ పట్టుకు వచ్చాడు. నా లాకెట్ తెంపబోగా... నేను మా గురువుగారిని తల్చుకున్నాను. వెంటనే ఆయన ఆకాశ మార్గంలో వచ్చి, నన్ను, అక్కడ ఉన్న వారిని రక్షించారు...

ఇదండీ కల... ఏమైనా అర్ధం పర్ధం ఉందా ? పోనీ పగలు ఆలోచనలు రాత్రి కలల్లో వస్తాయి అనుకుందామంటే... నిన్న పొరపాట్న మా అమ్మాయి స్కూల్ వాళ్ళు నిర్వహించిన "కుప్పి గంతులు  , పిల్లి మొగ్గలు, జిమ్నాస్టిక్స్ , తిక్క హావభావాలు" మేళవించిన డాన్స్ పోటీలు ఓ 4 గంటలు చూసొచ్చాను. అంతకు మించి ఏ విపరీతాలు చూడలేదు. అసలు మన అనుమతి లేకుండా మన మీద ఈ కలల పెత్తనాలు ఏంటి ?

అందుకే కలల మీద "కలహింస మహాచట్టం " తీసుకు రావాలని డిమాండ్ చేస్తా ఉన్నా ! మీరేమంటారు ? మీకూ ఇలాంటి వింత కలలు వచ్చాయా ? 

No comments:

Post a Comment